• Hack Game Angry Birds Rio Mới Nhất Cho Android Miễn Phí

 

 

Hack Game Angry Birds Rio Mới Nhất Cho Android Miễn Phí

Giới thiệu phiên bản hack game angry birds rio cho android miễn phí không cần root máy.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN :
Phiên bản hiện tại: v26.13Mod
Dung lượng tải game: 50MB
Yêu cầu Android 2.3 trở lên.
Thể loại: Game giải trí cho android
Cập nhật phiên bản mới ngày: 19/02/2019
Hack Game Angry Birds Rio Cho Android Miễn Phí

TẢI GAME ANGRY BIRDS RIO MOD.APK


Link dowload: Tải về

Link Tenlua.vn: Tải về


Link Shareshare.vn : Tải về




GAME ANGRY BIRDS RIO HACK INFO :

+) Mod full powerup (Các vật phẩm trợ giúp)
GIỚI THIỆU GAME ANGRY BIRDS RIO MOD.APK
Angry Birds Rio là 1 trong những tựa game giải trí hay nhất cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Mặc dù ra mắt đã khá lâu nhưng tựa game này vẫn luôn là tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn game thủ mỗi khi các nhà sản xuất cập nhật phiên bản mới.
Trong phiên bản Game Angry Birds Rio Cho Android, các chú chim angry birds nguyên thuỷ bị bắt cóc và đưa đến thành phố ma thuật Rio, chúng phải chiến đấu để thoát khỏi những kẻ bắt cóc mình, đồng thời cứu 2 người bạn Blu và Jewel - 2 chú vẹt đuôi dài quý hiếm, những nhân vật chính trong bộ phim RIO.
Hack Game Angry Birds Rio Cho Android Miễn Phí 2
Không có nhiều thay đổi trong cách chơi, nhưng cũng không quá cũ, sau khi tải bản hack game angry birds rio cho android về máy người chơi có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi như khung cảnh nền trong mỗi màn chơi mang đậm nét Brazil, có chiều sâu hơn, hệ thống nhiệm vụ trong game cũng khá nhiều ngang bằng với số lượng của phiên bản dành cho iOS
TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME :
1. Lối chơi đơn giản, hấp dẫn dễ chơi, dễ gây nghiện với chuỗi nhiệm vụ cơ bản là giải thoát những chú chim điên khỏi tay những kẻ bắt cóc bằng cách dùng chiếc súng chun được bố trí tại một vị trí xác định trong màn chơi để phóng những chú chim phá vỡ những chiếc lồng.
Mỗi màn chơi bạn sẽ có một số chim phóng nhất định, bạn phải ngắm hướng bắn cho chuẩn xác, nếu hết số chim đó mà chưa giải thoát được hết các chú chim trong lồng thì bạn bị game over
Hack Game Angry Birds Rio Cho Android Miễn Phí 3
2. Đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh sinh động, âm thanh vui nhộn, sống động,…Tạo cảm giác vui vẻ, sảng khoái cho người chơi, khiến bạn có thể chơi hàng giờ trong game mà không cảm thấy nhàm chán.
3. Hệ thống nhiệm vụ khổng lồ với 320 cấp độ khác nhau, với hàng loạt phong cách và công trình “Hóc búa” để bạn tha hò thử thách bản thân. Mỗi màn chơi là một khung cảnh, một cách sắp xếp khác và nó là những thử thách không đơn giản với game thủ. Hãy chinh phục hoàn toàn các cấp độ để khẳng định mình trên bảng xếp hạng Leaderboards.
Hack Game Angry Birds Rio Cho Android Miễn Phí 4
Ngoài ra ở phiên bản hack game angry birds rio miễn phí mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hôm nay, game còn rất nhiều những tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Để lại bình luận

{codeBox}