• Tải GTA 5 – Game cướp đường phố 5- Grand Theft Auto V cho máy tính

 

 

Tải GTA 5 – Game cướp đường phố 5- Grand Theft Auto V cho máy tính

Bạn đang tìm kiếm link tải game Grand Theft Auto V cho PC và LapTop để chơi game nhưng hiện tại bạn vẫn chưa tìm kiếm được link tải. Vậy thì các bạn có thể vào đây để tải game Náo loạn đường phố 5, trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho các bạn đọc link download của game GTA V ở cuối bài.

Các bạn có thể bỏ ra vài phút và tham khảo bài viết bên dưới đây để tìm hiểu những thông tin cơ bản và cách chơi trong game Náo Loạn Đường Phố 5 nha

Giới thiệu và tải game GTA V cho máy tính

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về trò chơi Cướp đường phố phiên bản thứ 5 và hướng dẫn các bạn đọc lấy link tải game này ở cuối bài viết.

Grand Theft Auto 5 – Game Náo loạn đường phố 5:

GTA 5GTA V hoặc là Grand Theft Auto V, đây là phiên bản tiếp theo của seri game cướp đường phố nổi tiếng, tựa game này mang lại cho người chơi nhiều bất ngờ với cải tiến về hình ảnh, nâng cao độ phân giải, hệ thống vật lý…
Ở phiên bản thứ 5 này, có nhiều điểm thay đổi mới hơn như cải tiến về Công nghệ, sự hoàn chỉnh về nội dung, bối cảnh diễn ra sẽ xuất hiện nhiều tình tiết và nhân vật mới cùng với đồ họa đỉnh cao, đặc biệt là việc cập nhật một số những chi tiết về những bộ phim, những sự kiện nổi tiếng trên thực tế, v.v.
Hiện tại, game Náo Loạn Đường Phố V – Grand Theft Auto 5 đang là một trong những thể loại game nhập vai hành động trên máy tính được nhiều game thủ yêu thích và săn lùng nhiều nhất.
Giới thiệu và hướng dẫn tải cài đặt game GTA 5 cho máy tính + Hình 2
Hệ thống Bản đồ trong trò chơi này là một vùng đất trống, rộng lớn, không có đảo, bản đồ gồm có thành phố, sa mạc, đất canh tác, thị xã, núi , một căn cứ quân sự và đại dương với đầy đủ chi tiết, diện tích trong bản đồ rộng lớn hơn phiên bản GTA IV,…
Về phương tiện: Game Grand Theft Auto V có số lượng xe phong phú nhiều hơn bất kỳ trò chơi Grand Theft Auto nào cho đến nay, với nhiều loại xe, bao gồm các loại máy bay, trực thăng, xe hơi, xe cấp cứu, xe máy, xe tăng, tàu ngầm, ván trượt và máy bay phản lực,…
Ở phiên bản mới này, người chơi game có thể lái máy bay, điều mà trước đây phiên bản Grand Theft Auto IV không hề có, giờ đây diện tích bản đồ Grand Theft Auto V rộng lớn đã đáp ứng được điều đó.
Hệ thống vũ khí trong game lớn, như: Súng trường, súng điện, súng phóng lựu; Các loại Vũ khí cận chiến bao gồm: Gậy GOLF và Búa cầm tay.
Giới thiệu và hướng dẫn tải cài đặt game GTA 5 cho máy tính + Hình 3
Chế độ trong game: Trò chơi GTA V sử dụng chế độ Multiplayer được gọi là GTA Online, tựa game này mở rộng tính năng chơi nhiều người chơi game.
Cốt truyện trong game rõ ràng, từ những phiên bản trước GTA vốn đã được đánh giá là một trong những game có bố cục rõ ràng, GTA 5 là một phiên bản hoàn chỉnh hơn hẳn về bố cục, điều này cũng là một sự hoàn chỉnh, một điểm nổi bật của GTA 5.
Bối cảnh diễn ra tại một thành phố hư cấu có tên là Los Santos của San Andreas – Mỹ vào năm 2013 với nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng kéo theo sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu, bên cạnh sự khủng hoảng kinh tế là sự phát triển của các trào lưu công nghệ, sự phức tạp của thế giới tội phạm,….
Nhiệm vụ của người chơi game là điều khiển ba nhân vật chính có trong game GTA 5.

Những ưu điểm chính trong game Grand Theft Auto 5 trên LAPTOP:

Giới thiệu và hướng dẫn tải cài đặt game GTA 5 cho máy tính + Hình 4
– Hệ thống nhân vật trong game được thay đổi, có ba nhân vật chính là: Trevor, Franklin và cuối cùng là Michael.
– Bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới trong game.
– Không gian game đẹp, rộng lớn.
– Có nhiều loại vũ khí được thêm vào.
– Bối cảnh game tạo sự mới lạ được tạo từ những chi tiết có thật.
– Cốt truyện trong chân thực, rõ ràng.
– Chế độ nhiều người chơi game, v.v.

Các tính năng chính của game Náo Loạn Đường Phố 5 trên máy tín

Giới thiệu và hướng dẫn tải cài đặt game GTA 5 cho máy tính + Hình 5
– GTA 5 có tính năng hạn chế bắn súng khi lái xe.
– Cho phép người chơi chơi theo góc nhìn thứ nhất khi lái các phương tiện.
– Xuất hiện nhiều loại động vật hơn.
– Hàng ngàn các hoạt động khác nhau khi chơi ở góc nhìn thứ nhất, bao gồm cả tính năng camera trên điện thoại.
– GTA V Online sẽ tham gia cuộc chiến của những tựa game góc nhìn thứ nhất.
– Chức năng mới trên tay cầm điều khiển máy PS4 cho phép game thủ thực hiện nhiều lợi ích và mục đích chiến đấu khác nhau.
– Chuyển đổi dễ dàng giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.
– Tính năng chú trọng hơn về hình ảnh hiển thị trong mọi góc nhìn,…
Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về tựa game nhập vai Cướp đường phốphiên bản mới nhất Grand Theft Auto 5 dành cho máy tính mà trang web taiphanmemnhanh.com muốn chia sẻ tới các game thủ để mọi người cùng tham khảo.

Liên kết tải Grand Theft Auto 5 nhanh về máy:

Link tải GTA 5
Game này dung lượng khá lớn, vì vậy các bạn cần tải đầy đủ 4 file sau đây về máy mà Taimienphi đã chia nhỏ.
- File 1: GTA 5 - Part 1
- File 2: GTA 5 - Part 2
- File 3: GTA 5 - Part 3
- File 4: GTA 5 - Part 4
Mặc dù cách cài GTA 5, Grand Theft Auto V trên máy tính, laptop khá đơn giản nhưng với dung lượng "khủng" của trò chơi và buộc phải cài đặt một số chương trình nhỏ đi kèm sẽ khiến cho rất nhiều người gặp khó khăn để có thể chơi được tựa game đình đám này. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn nắm được cách cài đặt cơ bản của trò chơi này.
* QUY TRÌNH CÀI ĐẶT, CHƠI GTA 5 TRÊN MÁY TÍNH
- Tải cả 4 file ở trên về cùng 1 thư mục trên máy tính. Nên nhớ là lưu file tải vào ổ cứng có dung lượng lớn: 4 file có tên tương ứng: Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.001, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.002, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.003, Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.004
- Nối các file này lại thành file 60GB, có tên là Grand Theft Auto V - GTA 5.iso
- Sử dụng UltraISO để mở file iso vừa nối và cài đặt GTA 5 lên máy tính
- Mở file Grand Theft Auto V ở màn hình máy tính và đăng nhập chơi game bình thường.
CÁCH CÀI GTA 5, GRAND THEFT AUTO V TRÊN MÁY TÍNH, LAPTOP
1. NỐI FILE GTA 5
Để nối file, các bạn thực hiện theo các bước sau đây (Đảm bảo tất cả 4 file GTA 5 này đều nằm chung 1 thư mục).
Sau khi tải đầy đủ 4 file trên về máy, các bạn tiến hành sử dụng phần mềm nối file để nối 4 file GTA 5 chia nhỏ này lại. Bạn đọc có thể sử dụng phần mềm nối file Fastest File Splitter and Joiner được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Bước 1: Khởi động phần mềm Fastest File Splitter and Joiner lên, tại giao diện sử dụng các bạn nhấn sang tab Joining để lựa chọn tính năng nối file.
cach cai gta 5
Bước 2: Tại First split part (.001, _a), các bạn chọn biểu tượng theo hướng mũi tên như hình dưới đây.
cach cai gta 5
Bước 3: Trỏ tới thư mục chứa file GTA 5 bạn vừa tải về ban nãy và chọn Grand Theft Auto V - GTA 5.iso.001 rồi nhấn Open
cach cai gta 5
Bước 4: Tiếp tục, nhấn nút Join để chương trình bắt đầu nối file.
cach cai gta 5
Bước 5: Quá trình nối file bắt đầu, các bạn cần đợi ít phút để phần mềm nối các file GTA 5 chia nhỏ này lại, quá trình này nhanh hay chậm phụ thuộc vào cấu hình máy tính và dung lượng ổ cứng chứa file GTA 5.
cach cai gta 5
Bước 6: Sau khi chương trình hoàn tất việc nối file GTA 5, hệ thống sẽ đưa ra thông báo và các bạn chọn OK để kết thúc.
cach cai gta 5
Cuối cùng chúng ta sẽ có được bộ cài GTA 5 có dạng ISO như hình dưới đây. Và để cài đặt game GTA 5, các bạn chuyển qua tiếp phần 2 dưới đây.
cach cai gta 5
2. CÀI GTA 5, GRAND THEFT AUTO V TRÊN MÁY TÍNH, LAPTOP
* Chú ý:
Với máy sử dụng hệ điều hành windows 10, bạn chỉ việc click trực tiếp và cài đặt. Còn với các máy dùng win 7.8, bạn phải sử dụng thêm phần mềm đọc file iSO để chạy file cài đặt.
Tải phần mềm UltraISO: http://taimienphi.vn/download-ultraiso-7665
Bước 1: Giải nén tập tin GTA V, các bạn nhấn chuột phải vào file Grand theft Auto V - GTA 5.iso và chọn Extract Here (Giải nén ngay tại thư mục này).
cai dat gta v tren may tinh
Bước 2: Mở thư mục vừa giải nén ra, các bạn nhấp đúp vào file Setup.exe để bắt đầu cài đặt GTA 5
cai dat gta v tren may tinh
Bước 3: Giao diện cài đặt hiện ra, các bạn chọn đường dẫn chứa bộ cài GTA V bằng cách nhấn vào Browse rồi chọn thư mục hoặc để mặc định rồi nhấn Next.
cai dat gta v tren may tinh
Bước 4: Tích dấu kiểm vào 2 mục để tạo biểu tượng game GTA V ngoài desktop và trên thanh Startmenu rồi nhấn Next
cai dat gta v tren may tinh
Bước 5: Nhấn Install để bắt đầu tiến trình cài GTA 5 - Grand Theft Auto V
cai dat gta v tren may tinh
Đợi ít phút để tiến trình cài đặt game GTA 5 - Grand Theft Auto V lên máy tính của bạn. Tốc độ nhanh hay chậm phụ thuộc vào cấu hình máy tính của bạn.
cai dat gta v tren may tinh
Bước 6: Sau khi cài đặt xong, các bạn tích dấu kiểm vào các mục để cài đặt thêm một số phần mềm hỗ trợ chơi game tốt hơn rồi nhấn Finish.
cai dat gta v tren may tinh
Tiến trình cài đặt các phần mềm bổ sợ sẽ khởi chạy ngay sau đó và bạn chỉ cần nhấn Next để hoàn thành. Sau khi hoàn tất, các bạn sẽ thấy biểu tượng icon của game GTA V - Grand Theft Auto ngay trên màn hình, và bạn chỉ cần nhấp đúp vào và trải nghiệm game.
cai dat gta v tren may tinh
Trong quá tình cài đặt, bạn nào không tải được thì comment trên Fanpage http://facebook/taimienphi.vn. Mình sẽ giải đáp nhé
Sau khi tham khảo cách cài GTA 5, Grand Theft Auto V trên máy tính, laptop bạn đọc sẽ nắm được những bước đầu tiên để bắt đầu chơi tựa game này. Vì đây là tựa game thế giới mở có bản đồ rất rộng nên sẽ tốn rât nhiều dung lượng ổ cứng và đòi hỏi máy tính có cấu hình cao. Nếu như máy tính của bạn có cấu hình thấp, dung lượng ổ cứng không nhiều bạn có thể tham khảo một tựa game "anh em" khác của GTA 5 đó là GTA San Andreas, có bản đồ nhỏ hơn, đồ hoạ thấp hơn nên GTA San Andreas không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao.
http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-gta-5-grand-theft-auto-v-tren-may-tinh-laptop-23832n.aspx 
GTA là tựa game khá hay, nhưng đôi khi gặp những nhiệm vụ "khó nhằn" người dùng thường hay sử dụng mã, lệnh GTA, một trong những mã lệnh GTA phổ biến nhất là tăng tiền, tăng máu, không chỉ có thể, lệnh GTA còn giúp bạn có xe, máy bay, xe tăng, tên lửa, ... Mặc dù vậy có nhiều game thủ vẫn thích chơi game theo kiểu truyền thống hơn. Còn bạn, quan điểm của bạn như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Để lại bình luận

{codeBox}