• TẢI Hack Game Hack Game Score Hero mới nhất Cho Android Miễn Phí

 

 

TẢI Hack Game Hack Game Score Hero mới nhất Cho Android Miễn Phí

Giới thiệu phiên bản hack game score! hero miễn phí cho android không cần root máy.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN
Phiên bản hiện tại: 2.04
Dung lượng tải game: 95MB
Yêu cầu ROOT: KHÔNG
Yêu cầu Android: 4.4 trở lên

Thể loại: Game thể thao - bóng đá
GAME SCORE HERO HACK INFO :


1 FULL MONEY
2 Infinity energy



TẢI Hack Game Hack Game Score! Hero mới nhất Cho Android Miễn Phí

Link dowload: Tải về

Link Tenlua.vn: Tải về




HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME SCORE HERO :
+. Gỡ phiên bản hiện tại (Nếu có)
+. Tải file Game APK/XAPK/ZIP bên dưới sau đó bật mGame Tool lên. (Nếu chưa có thì các bạn vui lòng tải mGame Tool tại cuối bài)
+. Mở mGame Tool lên click vào tab tìm kiếm file hoặc vuốt nhẹ từ trên xuống dưới để ứng dụng quét tìm các game đã tải về trên điện thoại.
+. Sau khi tìm kiếm xong bạn chỉ việc chọn những game mà bạn muốn cài đặt. DONE.
GIỚI THIỆU GAME BÓNG ĐÁ SCORE HERO MOD.APK

Score! Hero là 1 trong những tựa game bóng đá đặc sắc cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android 4.0 trở lên. Khác với các tựa game cùng thể loại, thay vì tập trung vào việc mô phỏng chân thực các trận đấu, hay quản lý đội bóng. Score Hero For Android mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời với lối chơi one-touch và những pha sút phạt đỉnh cao.

Ngay sau khi tải bản hack game score hero cho android về máy người chơi sẽ vào vai một chàng cầu thủ học việc non nớt bắt đầu được đôn lên đội 1 và bước từng bước trên con đường trở thành huyền thoại bóng đá. Khởi đầu, bạn được lựa chọn các nhân vật với hình dáng, màu da đặc trưng cho từng khu vực địa lý và cả quốc tịch nữa. Đặc biệt với sự góp mặt của lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam, tựa game bóng đá này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ Việt những phút giây cùng đồng đội của mình mang vinh quang về cho đất nước

Trong Game Score Hero Cho Android, người chơi sẽ không tham gia vào cả 90 phút như trong FIFA mà chỉ tham gia vào các tình huống mang tính quyết định có thể thay đổi cục diện trận đấu. Đó có thể là một cú sút phạt từ ngoài khu vực 16m50, một cú dốc biên với tốc độ “bàn thờ” câu bóng vào vòng cấm địa, một cú phát bóng phản công nhanh từ sân nhà, một cú phạt góc nguy hiểm…

Tất cả các tính huống đó đều sẽ phải dẫn tới bàn thắng và chính bạn là người quyết định làm thế nào để bàn thắng xảy ra. Mọi thứ sẽ đóng băng tại thời điểm mà bạn chuyền hoặc sút bóng, nghĩa là bạn có hàng tá thời gian để suy nghĩ xem sẽ chuyền cho ai, tổ chức tấn công thế nào hay sút vào góc nào để hạ gục thủ môn

Score Hero For Android hiện có hơn 80 level, tương ứng theo đó là 80 trận đấu với 5 mùa giải đầy cam go. Mỗi trận đấu ngoài việc ghi bàn thì còn có 3 nhiệm vụ phụ tương ứng với 3 ngôi sao, đó có thể là ghi bàn bằng cách đánh đầu, ghi bàn vào góc trên khung thành hay ghi bàn sau 3 chạm,…Bạn phải chú ý hoàn thành các nhiệm vụ này thì mới đủ sao để mở ra mùa giải mới.



Ngoài ra ở phiên bản hack game score hero miễn phí cho android mà mGame.us giới thiệu đến các bạn hôm nay, game còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game bóng đá cho android về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Để lại bình luận

{codeBox}