• Download Tải Game Half Life CS (Counter Strike) 1.3 Full

 

 

Download Tải Game Half Life CS (Counter Strike) 1.3 Full

Download Game Half Life CS (Counter Strike) 1.3 Full. Đây có lẽ là phiên bản Half Life (heplai) chuẩn nhất, hay nhất được rất nhiều game thủ yêu thích.


Link Dowload: Tải về

Link 4share.vn: Tải về

Link shareshare.vn: Tải về



Half Life là một trong những game bắn súng hay nhất mọi thời đại. Half Life 1.3 là bản nâng cấp của Half Life 1.1 với nhiều vũ khí mới, maps mới và kiểu chơi mới.
Có rất nhiều phiên bản của Game Half Life nhưng có lẽ phiên bản Half Life 1.3 là phiên bản được nhiều người chơi thích nhất.
tai-game-half-life-1.3-fullGame Half Life 1.3 Full

Hướng dẫn chơi game Half Life CS 1.3

Các bạn làm theo các bước sau để chơi game:
1. Tải game Half Life CS 1.3 về máy tính.
2. Giải nén bằng phần mềm winrar hoặc phần mềm 7-zip ( xem hướng dẫn sử dụng phần mềm winrar & 7-zip giải nén file).
3. Chạy file hl.exe
4. Nếu game yêu cầu nhập CD key thì bạn nhập key sau: 5969-17673-2549. Để cho dễ nhớ, bạn có thể lấy key trong file CDKey.txt trong thư mục game.
5. Khi vào game, mặc định sẽ ở chế độ chơi Counter Strike ( Half Life quỷ) để chuyển qua Half Life thường các bạn làm như sau:
Chọn Custome game -> Active

Hướng dẫn sửa một số lỗi trong game Half Life CS 1.3

1. Sửa lỗi nhấn ~ không kéo được màn hình gõ lệnh xuống.

Bạn vào thư mục game. Nhấn chuột phải vào file hl.exe chọn Send to -> Desktop. Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng hl.exe ngoài màn hình desktop.
Click chuột phải vào biểu tượng đó chọn Properties. Trong thẻ Shortcut tại trường target bạn thêm 3 thuộc tính “-console -game cstrike” cho trường này.
Ví dụ: Ban đầu tại trường target có dạng như sau”E:\Game\Half-life\hl.exe”sau khi thêm nó sẽ thành “E:\Game\Half-life\hl.exe” -console -game cstrike . Nhấn OK để kết thúc.
Sau khi làm xong các bước trên bạn và game bằng hl.exe ngoài màn hình Desktop là sửa được lỗi không kéo được màn hình gõ lệnh xuống.
Chúc các bạn chơi game Half Life 1.3 vui vẻ!!!

Để lại bình luận

{codeBox}