Tải Hack Game Sonic Dash mới nhất

Tải Hack Game Sonic Dash Hack Full Stars và Rings Cho Android Không Cần Root Máy.



GIỚI THIỆU GAME SONIC DASH :
Phiên bản mới nhất v386Go
Dung lượng tải game : 61MB.
Yêu cầu Android 2.3.3 trở lên.


TẢI GAME SONIC DASH MOD.APK

Link dowload: Tải về

Link Tenlua.vn: Tải về



Game Sonic Dash là một trong những tựa game giải trí hấp dẫn dành cho android. Mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại độ hot của chú sóc xanh Sonic Dash vẫn chưa hề thuyên giảm với hơn 50 triệu lượt tải về trên CH Play.

Ngay sau khi Tải Game Sonic Dash về máy, bạn sẽ cảm thấy game có một lối chơi khá quen thuộc nhưng cũng không kém phần thú vị với phong cách chạy run run quen thuộc kết hợp với những pha hành động đầy kịch tính.

Không dừng lại ở đó, điểm cộng tiếp theo của chú sóc xanh sonic nằm ở nền đồ họa tuyệt đẹp được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ, tạo cho người chơi cảm giác như chìm sâu vào thế giới sonic huyền ảo mà không thể nào dứt ra nổi.



TÍNH NĂNG TRONG GAME SONIC DASH APK :

- Ngoài việc sở hữu lối chơi đầy hấp dẫn, cùng nền đồ họa 3D đẹp mắt, game sonic dash cho android còn sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt khác như :

+) Hệ thống nhân vật phong phú với nhiều lớp nhân vật khác nhau như Tails, Shadow, Knuckles...

+) Giao diện điều khiển mang phong cách swpie dễ dàng điều khiển chỉ với vài thao tác chạm vuốt trên màn hình cảm ứng.

+) Hệ thống nhiệm vụ khổng lồ với những trận chiến đầy kịch tính tại nhiều địa điểm khác nhau.

+) Hệ thống Powerups đa dạng bao gồm nhiều loại Powerups trợ giúp rất hữu ích giúp người chơi dễ dàng hơn trong cuộc phiêu lưu của mình



- Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Game Sonic Dash mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, game đã được hack full Stars và Rings (Giá trị tiền trong game sonic) mà không cần root máy. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Để lại bình luận

{codeBox}