• Phần mềm chống hack đế chế AOE -chống hack map mới nhất 2019

 

 

Phần mềm chống hack đế chế AOE -chống hack map mới nhất 2019

Đế chế hay AOE – Age of Empires là một trong những game lâu đời nhất hiện nay. Ngoài việc chơi offline cùng bạn bè trong mạng LAN thì ngày nay người chơi còn có thể kết nối với rất nhiều các game thủ khác trên Internet. Điều này cũng nảy sinh vấn đề hack game, vậy nên phần mềm chống hack đế chế AOE- chống hack map mới nhất cũng ra đời.

Download Phần mêm chống hack đế chế AOE

Link Dowload: Tải về

Link 4share.vn: Tải về


Link Shareshare.vn : Tải Về


CHÚ ÝĐể Dowload tất các link có dạng 123link Tích vào Tôi không phải người máy rồi click vào Click here to continue để tải về

Công dụng của phần mềm chống hack đế chế AoE

Thực sự việc chơi game đế chế mà gặp hack thì sẽ gây rất nhiều ức chế với các game thủ. Có người chỉ dành chút thời gian rảnh rỗi để làm vài trận giải trí vậy mà lại mất thời gian khi gặp những người hack game quá lộ liễu như phù thủy sét, horse thần đời 3,… Tuy nhiên, bạn có thể phát hiện sớm người chơi nào hack game ngay cả khi họ hack không lộ liễu như xin dân bằng BE, xin lạc đà khi chưa lên đời 3,.. bằng phần mềm chống hack này.

Hướng dẫn download và cài đặt phần mềm chống hack AoE


Sau khi tải về, các bạn giải nén, copy 3 file patcher.exe, gguard.dll và support.exe vào thư mục chứa game AoE. Sau đó nhấn đúp chuột để chạy lần lượt 2 file patcher.exe và support.exe. Vậy là xong, các bạn có thể vào game và chơi như bình thường.
Những người chơi cùng cài đặt phần mềm sẽ có tên màu xanh dương. Khi chơi, có “thằng nào hack” thì phần mềm sẽ thông báo tới tất cả người trên như trên hình.

Để lại bình luận

1 nhận xét so far

avatar

Đéo chạy được

{codeBox}